Thất bại trước Việt Nam, HLV Thái Lan lên tiếng xin lỗi

Thứ Tư, 28/08/2019, 09:25
HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan Naruiphon Kaenson đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ nước này sau thất bại trong trận chung kết Đông Nam Á.

Thông tin trên được đăng tải trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vào hôm nay (28-8). Cụ thể HLV Naruiphon Kaenson đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Thái Lan vì thất bại 0-1 trước đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết Đông Nam Á vào tối hôm qua (27-8).

HLV Naruiphon Kaenson (trái) lên tiếng nhận trách nhiệm và xin lỗi người hâm mộ sau thất bại trước đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: FAT.

"Xin lỗi về về mục tiêu (vô địch) đã không thể đạt được. Tất cả các cầu thủ đã làm những gì tốt nhất. Thật sự xin lỗi tôi sẽ chịu trách nhiệm cá nhân (về việc này)", HLV Naruiphon Kaenson cho nói đồng thời bảo vệ các học trò của mình.

Trước trận chung kết tối hôm qua đội tuyển Thái Lan đang được đánh giá cao hơn Việt Nam và đoàn quân của HLV Naruiphon Kaenson hướng tới lần thứ vô địch Đông Nam Á. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam với bàn thằng duy nhất của Huỳnh Như đã khiến tham vọng đó sụp đổ.

Sau khi trận đấu kết thúc các cầu thủ nữ Việt Nam đã kéo nhau ra phía khán đài nơi có một số ít CĐV Việt Nam để chia vui. Ngược lại những cầu thủ chủ nhà ủ rũ vô cùng vì đánh rơi chức vô địch...

Đội tuyển nữ Việt Nam (áo trắng) có chiến thắng 1-0 đầy ngoạn mục ngay trên đất Thái. Ảnh: FAT.

Trên fanpage của FAT hàng loạt CĐV Việt Nam đã vào bình luận với chức vô địch của thày trò HLV Mai Đức Chung, trái ngược với họ những CĐV xứ chùa vàng không còn có những comment ngạo ngễ như trước, nhiều người còn cho biết họ tổn thương trước những bình luận đến từ đất nước hình chữ S.

N.B
.
.
.