Thắng Celta Vigo, Real rút ngắn khoảng cách với Barca

Thứ Hai, 27/04/2015, 05:16
Với chiến thắng đậm đà 4-2 trước Celta Vigo trong đó có một cú đúp của Chicharito, Real đã rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm.

Trận đấu với Celta Vigo là bước đầu tiên của Real trong "chuỗi ngày dông bão" tại hai đấu trường LaLiga và Champions Leagues. Thử thách thực sự đến với Real khi "kền kền trắng" mất 3 trụ cột  Modric, Bale và Benzema, tuy nhiên HLV Ancelotti nhanh chóng tìm được giải pháp thay thế hoàn hảo với Isco, Chicharito.

"Hạt đậu nhỏ" tiếp tục lập công cho Real. Ảnh: Getty Image.

Thực tế trên sân chứng minh chiến lược gia người Ý hoàn toàn đúng. Dù Celta Vigo chơi đầy cố gắng nhưng vẫn không thể thắng được đội khách. Các cầu thủ chủ nhà mở tỷ số trước với bàn thắng của Nolito từ phút thứ 9, Kroos đưa trận đấu trở lại thế quân bình hơn 10 phút sau đó từ pha phối hợp ăn ý cùng Chichartio.

"Hạt đậu nhỏ" nổ súng đưa Real vươn lên dẫn trước vào phút 24, chỉ cần 4 phút đội chủ nhà lấy lại thế quân bình với bàn thắng của Mina. Tuy nhiên hiệp 1 vẫn kết thúc với lợi thế cho Real nhờ pha lập công của Rodriguez, tân binh Real dứt điểm đập chân một cầu thủ chủ nhà thành bàn ở phút 43.

Real vẫn thắng dù CR7 không ghi bàn. Ảnh: AP.

Hiệp 2 chứng kiến nỗ lực của Celta Vigo nhưng họ vẫn không xuyên thủng hàng thủ Real thậm chí họ còn nhận thêm bàn thua ở phút 69 khi Chicharito dứt điểm thành công ấn định tỷ số 4-2.

Dù Ronaldo tịt ngòi, Real vẫn còn điều mình cần và quan trọng hơn đây là bước chạy đà hoàn hảo cho hai trận bán kết Champions League của "Kền kền trắng sắp tới".

Bình Nguyễn
.
.
.