Tây Ban Nha “chia rẽ” vì vụ HLV Simeone và Ramos

Chủ Nhật, 29/09/2019, 10:30
Đội trưởng của Real Madrid và HLV Atletico có một sự vụ lùm xùm với nhau trong trận Derby Madrid vào rạng sáng nay. Nếu bị chứng thực, Ramos sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng...

Rạng sáng 29-9,Real Madrid hành quân đến sân Bernabeu với quyết tâm giành 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng La Liga. Tuy nhiên, làm khách tại Wanda Metropolitano chưa bao giờ là điều dễ dàng.Và đúng như vậy, khi chủ nhà Atletico Madrid đã chơi vô cùng kín kẽ, khiến những ngôi sao của Real như Hazard hay Bale "tàng hình" hoàn toàn. Và trong thế trận bế tắc đó, sự chú ý đổ dồn lên những  tình huống mang tính tranh cãi.Hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0, dù đội khách Real tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Tuy nhiên những "lùm xùm sau trận đấu" mới khiến dư luận quan tâm. Cụ thê, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã có những phát biểu tố cáo Sergio Ramos, đội trưởng bên phía Real.

Theo chiến lược gia người Argentina, trung vệ người Tây Ban Nha đã xúc phạm trọng tài biên Becerril Gomez trong hiệp một. Ông đã nghe thấy điều đó và phản ánh với trọng tài thứ 4, Gonzalez Hernandez nhưng không hề có hình phạt nào được đưa ra ngay lập tức.

HLV Atletico cho rằng câu nói của Ramos là "La puta que te parió" có nghĩa là “Mày được sinh ra bởi một con ****”. Đây là một câu chửi mang tính xúc phạm nặng nề nhưng vị vua áo đen đã khước từ những tố cáo của HLV Simeone và đi thẳng vào đường hầm.

Cả Ramos và HLV Simeone đều lên tiếng về vụ đấu khẩu vào rạng sáng nay. Ảnh: DIARIO AS

Sự bức xúc của nhà cầm quân 49 tuổi theo ông vào phòng họp báo. Ông tin rằng chính trọng tài Gonzalez đã nghe rõ những lời nói từ miệng Ramos nhưng không có bất kỳ hình thức xử lý nào. Bên cạnh đó, HLV đầy cá tính này cũng yêu cầu Ban kỷ luật của La Liga phạt nặng đội trưởng Real Madrid, như cái cách họ đã làm với Diego Costa trước đây.

"Anh ấy (Sergio Ramos) đã chạy gần phía tôi và nói "im đi, đồ con hoang". Tôi tin chắc rằng, trọng tài đã nghe được những lời ấy, và còn được chính tôi báo lại, nhưng vị này không có bất kỳ hành động nào. Tôi cảm thấy buồn vì điều đó.

Báo giới Tây Ban Nha gần như "chia làm hai phe" bênh và chống Real. Trong khi  tờ Diario Sport cho biết LV Diego Simeone, với vẻ mặt đầy tức giận, đã tiếp cận trọng tài Gonzalez để phàn nàn, còn tờ Marca lại đưa thông tin phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc từ Diego Simeone của Sergio Ramos. Anh cho rằng đó chỉ là sự hiểu nhầm và không có bằng chứng nào chứng minh lời nói của HLV trưởng Atletico Madrid.

Nếu vụ việc này bị ban kỷ luật La Liga để mắt đến, Ramos hoàn toàn có nguy cơ phải nhận án phạt rất nặng. Điều đó sẽ khiến Real gặp không ít khó khăn khi vốn dĩ hàng thủ của họ đã chơi không tốt trong thời gian vừa qua.

Sau trận hòa không bàn thắng này, Real vẫn giữ được ngôi đầu bảng khi hơn đội nhì bảng Granada 1 điểm. Trong khi đó, Atletico Madrid tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 3 với 14 điểm giành được.

B.N
.
.
.