Sự trở lại của... một người thất bại

Thứ Hai, 11/12/2017, 09:11
Một điều đáng chú ý trong chiến thắng của West Ham trước Chelsea đó là HLV trưởng West Ham thời điểm này chính là "người được chọn... nhầm" David Moyes.

Ai cũng biết, sau khi huyền thoại Alex Ferguson chia tay M.U, David Moyes đã được chọn thay thế, và thế là ông quyết định rời CLB Everton - nơi mà đã gắn bó gần một thập kỷ để về "nhà hát của những giấc mơ", đứng trước cơ hội bước sang một giai đoạn thăng tiến mới trong cuộc đời huấn luyện của mình.

Nhưng nghiệt một nỗi, David Moyes đã thất bại trầm trọng, nên đã phải nhanh chóng ra đi, và kể từ đó là một chuỗi dài những hành trình thê thảm. Moyes sang Tây Ban Nha dẫn dắt Real Sociedad chỉ một thời gian là đã bị sa thải và đến mùa giải năm ngoái, khi quay về nước Anh cầm Sunderland cũng bất ổn, khi đội bóng không hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Năm nay, Moyes bất ngờ được chọn ngồi lên ghế nóng của West Ham trong bối cảnh đội bóng này đang đứng ở nhóm cuối bảng tổng sắp. Nhưng có vẻ mọi thứ đã thay đổi khi những trận đấu đầu tiên dưới thời Moyes, West Ham đá phòng ngự phản công khá ấn tượng.

Sau khi gây khó cho Man City, lại khiến Chelsea ôm hận, vòng 17 tới đây West Ham sẽ gặp một đội khác trong nhóm đầu là Arsenal, và nếu có thể giúp đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu này, rất có thể David Moyes sẽ đánh dấu một sự trở lại ấn tượng sau thời gian dài bảy nổi ba chìm.

Tuấn Thành
.
.
.