Ronaldo nổ súng, Juve thắng dễ Udinese

Chủ Nhật, 07/10/2018, 07:39
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã "tạm quên" bê bối về nghi án hiếp dâm tại Mỹ để tỏa sáng giúp Juventus có chiến thắng trước Udinese.


Cristiano Ronaldo tiếp tục đóng vai trò chủ chốt khi cùng với Mandzukic và Paulo Dybala hình thành chiếc đinh ba giúp đội bóng thành Turin khắc chế gần như mọi hàng thủ tại Seri A trong mùa này. Nếu tận dụng tốt các cơ hội được tạo ra siêu sao 33 tuổi có lẽ phải có tới 3 lần lập công trong trận đấu này.

Phong độ cao của Ronaldo chính là lý do HLV Massimiliano Allegri tin tưởng để luôn xếp anh trong đội hình xuất phát mùa này. Trong trận đấu gặp Udinese, dù phải chơi trên sân khách nhưng đội bóng thành Turin vẫn là người nắm giữ thế trận.

Ronaldo tiếp tục là ngôi sao sáng nhất trên hàng công Juve.

Những pha tấn công biên liên tục với sự dâng cao của cặp đôi hậu vệ Alex Sandro, Joao Cancel đã giúp Juve uy hiếp dữ dội khung thành thủ môn Simone Scuffet. Cũng chính từ một pha tấn công biên như thế Joao Cancelo câu bóng bổng vào vòng cấm, giúp Rodrigo Bentancur bật cao đánh đầu mở tỷ số. Ronaldo đã góp công lớn khi di chuyển khôn ngoan thu hút hàng thủ chủ nhà.

Chỉ chưa đầy 3 phút sau,  Paulo Dybala thoát xuống bên cánh phải rồi tung cú tạt vào trong giúp Mario Mandzukic có cú dứt điểm cận thành nhưng bị thủ môn Scuffet. Tuy nhiên thủ thành này cũng không thể làm gì được trước cú sút chân trái của Ronaldo sau đó ít phút.

Tiền đạo Bồ Đào Nha đã có 4 bàn tại Seri A mùa này.

Tiền đạo Bồ Đào Nha sau đó còn ít nhất hai cơ hội khác để uy hiếp khung thành đội chủ nhà nhưng đáng tiếc không thể tận dụng thành công. Song với bàn thắng trong trận này, Ronaldo đã cân bằng thành tích với Mandzukic về số lần lập công cho Juve ở mùa giải 2018-2019(4 bàn).

Thắng dễ Udinese, Juve duy trì mạch toàn thắng tại giải quốc nội với 8 trận và khoảng cách 9 điểm trước đội đang xếp thứ 2 Napoli dù đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Bàn thắng:

Ghi bàn: Bentancur 33', Ronaldo 37'

Đội hình ra sân:

Udinese: Scuffet, Stryger, Ekong, Nuytinck, Samir, Fofana, Behrami (c), Mandragora, Barak, De Paul, Lasagna

Juventus: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi, Dybala, Mandzukic, Ronaldo.

B.N.
.
.
.