Ronaldo muốn có số 10 hoàn hảo

Thứ Bảy, 19/05/2018, 17:12
Tiền đạo người Bồ Đào Nha quyết tâm giành chiến thắng cùng Real trong trận chung kết Champions League mùa này để có số 10 hoàn hảo.

Ronaldo sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions League thứ 3 liên tiếp cùng với Real chỉ riêng điều này đã là một kỷ lục chưa từng có song siêu sao 33 tuổi còn muốn nhiều hơn thế.

Đang sở hữu 5 quả bóng vàng và 4 chức vô địch Champions League cùng Man Utd và Real, CR7 muốn có thêm một lần đăng quang ở cấp độ châu lục nữa để thành cầu thủ sở hữu số 10 thành tích hoàn hảo.

Cụ thể nếu giúp Real vượt qua Liverpool trong trận đấu vào 27-5 sắp tới, Ronaldo sẽ có 5 chức vô địch Champions League . Cộng với 5 quả bóng vàng trước đó anh sẽ sở hữu số 10 hoàn hảo mà chưa có một cầu thủ nào trước đó từng làm được.

Ronaldo với năm quả bóng vàng giành được. Ảnh: Marca.

Tất nhiên dù có vô địch Champion League mùa này thì danh hiệu quả bóng vàng thứ 6 có đến với Ronaldo hay không còn tùy thuộc vào phong độ thi đấu của anh tại World Cup 2018.

Trong bộ sưu tập thành tích của mình tiền đạo Bồ Đào Nha chỉ còn thiếu chức vô địch World Cup. Nếu đăng quang tại Nga trong mùa hè này, anh chẳng những hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu của mình mà sẽ bước vào ngôi đền của những huyền thoại bóng đá thế giới.

Với phong độ cao như hiện nay, Ronaldo có quyền hi vọng đặc biệt khi giải đấu tổ chức ở châu Âu nơi chưa một đội bóng nào của Nam Mỹ vô địch (ngoại trừ Brazil)

B.N.(theo Marca)
.
.
.