Ronaldo bật khóc...

Thứ Bảy, 16/05/2015, 09:39
Đó là điều mà báo chí Tây Ban Nha mô tả sau trận bán kết lượt về Champions League năm nay giữa Real và Juvetus - trận đấu có tỷ số hoà 1-1, nhưng Real bị loại vì đã thua 1-2 ở trận lượt đi, trên sân khách. 

Theo những tờ báo này, Ronaldo lầm lũi bước vào phòng thay đồ, ngồi một chỗ rồi bật khóc, trước khi thể hiện sự giận dữ thường có. Hai đồng đội và đích thân HLV trưởng Ancelotti phải tới an ủi, động viên cầu thủ mới lấy lại được trạng thái cân bằng.

Chỉ trong một thời gian ngắn Ronaldo và Real đã mất tất cả. Trước khi bị Juve đá văng khỏi chung kết Champions League, Real đã bị kèo dưới Valencia cầm hoà 2-2 tại La Liga, đồng nghĩa với việc gần như không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với Barcelona. Điều đáng nói, đây là trận đấu mà Ronaldo đã đá hỏng phạt đền.

Hiện tại, danh hiệu duy nhất Ronaldo có thể phấn đấu chỉ là vua phá lưới La Liga, nơi anh đang có 42 bàn thắng, nhiều hơn người xếp thứ 2 là Messi 2 bàn. Nhưng có lẽ ngay cả khi đạt được danh hiệu này Ronaldo cũng không dễ nguôi ngoai nỗi buồn, sự thất vọng về một mùa giải thảm bại trên nhiều khía cạnh.

Tuấn Thành
.
.
.