Real và Barca cũng "kêu trời" vì lệnh cấm của FIFA

Thứ Bảy, 11/05/2019, 11:14
Một án phạt mới từ Liên đoàn bóng đá thế giới có thể ảnh hưởng tới kế hoạch mua sắm mùa hè này của hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.


Theo thông tin được tờ Marca đăng tải vào đêm qua (10-5) cho thấy, FIFA đã cấm siêu cò Mino Raiola hoạt động trong thị trường chuyển nhượng tới trong mùa hè này. Án phạt này gia tăng phạm vi lên mức toàn thế giới sau lệnh cấm 3 tháng của LĐBĐ Italia (FIGC) với siêu cò bóng đá này.

Cần biết Mino Raiola là đại diện của những cầu thủ được săn đón bậc nhất hiện nay như De Ligt, Paul Pogba and Mario Balotelli...

Trong đó Matthijs de Ligt là mục tiêu số 1 của Barcelona mùa hè này còn Pogba lại đang rất muốn rời Man Utd để tới Real sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên lệnh cấm của Raiola sẽ khiến khả năng những cầu thủ trên đến Tây Ban Nha trở nên rất thấp bởi thị trường chuyển nhượng mùa Hè sẽ khép lại 1 ngày sau lệnh cấm trên hết hiệu lực.

Lệnh cấm của Mino Raiola sẽ khiến Barca và Real vỡ kế hoạch?

Cũng liên quan đến Barcelona, ngày 10-5 tờ Daily Mail của Anh đưa tin đội bóng đương kim vô địch La Liga sẽ để Ivan Rakitic tới Inter Milan với giá 43 triệu bảng vào mùa hè này. Động thái trên nhằm chuẩn bị cho "cuộc thay máu" đại quy mô của Barcelona sau hai mùa giải trắng tay ở Champions League.

Một động thái khác cũng liên quan đến Barcelona là việc CLB này chuẩn bị thay tướng. Cụ thể tờ Sport đưa tin ban lãnh đạo của CLB xứ Catalan đang nhắm tới 2 ứng cử viên lớn là Ronald Koeman và Erik ten Haag nhằm thay thế HLV Ernesto Valverde.

Ngoài ra Barca cũng lên kế hoạch bán hàng loạt các ngôi sao bom tấn như Coutinho, trung vệ Samuel Umtiti, cầu thủ chạy cánh Malcom...

Ngoài ra, từ đầu tháng này báo giới đã đưa tin Barcelona có để ý tới tiền đạo Alexandre Lacazette và với phong độ sa sút rõ rệt của Luis Suarez, họ sẽ càng đẩy nhanh tiến độ tiếp cận Arsenal hỏi mua chân sút này. Tiền đạo người Pháp được cho là có giá khoảng 70 triệu bảng.

B.N
.
.
.