Real không đầu hàng...

Thứ Hai, 23/11/2015, 09:00
Trận siêu kinh điển Tây Ban Nha giữa Real Madird với Barcelona hoá ra đã trở thành trận đấu một chiều. Một trận đấu mà Real mỗi hiệp thua 2 bàn, và đã nhận phải vô số những chỉ trích từ truyền thông, dư luận về "một lối chơi bất lực, một tinh thần bạc nhược như những kẻ đầu hàng...". Chính HLV trưởng Real Benitez cũng phải thừa nhận các học trò đã không theo kịp diễn biến trận đấu, và đã phải trả giá một cách xứng đáng.

Tuy nhiên, ở bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Barcelona Luis Enrique lại cho rằng: "Hôm nay, Real không đầu hàng. Vấn đề nằm ở chỗ Barcelona thi đấu quá hay. Barca xuất sắc ở tất cả các khía cạnh, từ chiến thuật, tinh thần đến phong độ cá nhân, và trận đấu này sẽ đi vào lịch sử Barca như một trong những trận đấu thú vị, huy hoàng nhất".

Barcelona ăn mừng bên cạnh sự ê chề của Real Madrid - Ảnh: Reuters.

Với chiến thắng dễ dàng ngoài tưởng tượng này Barca đã kéo khoảng cách với Real lên tới 6 điểm, và có thể nói đấy sẽ là những lợi thế điểm số - lợi thế tinh thần cực lớn để họ có thể tự tin thực hiện mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch La Liga mùa này.

Tuấn Thành
.
.
.