Real Madird có thể thưởng tiền cho đối thủ của Barca?

Thứ Năm, 12/05/2016, 15:15
Ngày mai, vòng cuối La Liga dự diến sẽ diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi hai đội Barcelona, Real Madird vẫn đang dữ dội cạnh tranh ngôi vô địch. Hiện tại Barca vẫn dẫn đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Real.


Điều này có nghĩa, nếu thắng Granada ở vòng đấu cuối, Barca sẽ chắc chắn vô địch, mà không cần quan tâm đến việc Real thắng hay thua. Ngược lại, nếu Barca hoà hoặc thua Granada, còn Real thắng Deportivo thì chức vô địch sẽ thuộc về Real.

Barcelona, Real Madird vẫn đang dữ dội cạnh tranh ngôi vô địch. Ảnh: 101greatgoals.com.

Như vậy có nghĩa, Real rất cần Granada (đội bóng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng) đá hêt mình và tìm mọi cách ngăn chặn Barca. Trả lời phỏng vấn báo giới Tây Ban Nha vào hôm qua, thủ môn Granada, Ivan Kelava bất ngờ cho biết, nếu làm được điều này không loại trừ khả năng anh và các đồng đội sẽ được Real thưởng lớn.

Cầu thủ này nói cụ thể: "Những đồng đội của tôi nói với tôi như vậy. Họ còn nói đây là điều rất bình thường".  Tuy nhiên Kelava cũng thừa nhận là sau khi đã hoàn thành mục tiêu, các cầu thủ Granada đã có tâm lý buông lỏng, nghỉ ngơi, và do vậy đòi hỏi họ tạo bất ngờ trước một đối thủ như Barca là quá khó.

Tuấn Thành
.
.
.