Pogba tiếp tục khiến CĐV Quỷ Đỏ "hồi hộp"

Chủ Nhật, 12/08/2018, 08:36
Siêu sao người Pháp tiếp tục khiến những người yêu Man Utd phải thêm phần hồi hộp sau khi một đoạn phỏng vấn của anh được công bố.

Daily Mail đã cho đăng tải một đoạn phỏng vấn mà nội dung cho thấy cầu thủ người Pháp đang có nhiều "khúc mắc" với Man Utd giữa lúc những tin đồn nhà vô địch World Cup có thể xách va li rời Anh đang rộ lên không ngừng.

"Bạn cần phải biết một điều. Một cầu thủ được chọn và hạnh phúc sẽ luôn thấy thoải mái hơn khi anh ta không hạnh phúc. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói", Pogba tuyên bố.

Khi được hỏi như thế nào là thoải mái và hạnh phúc, cầu thủ 25 tuổi chỉ trả lời ngắn gọn: "Có những điều tôi không thể nói nếu không tôi sẽ bị phạt"

Những ngày qua, thông tin Paul Pogba đòi rời Man Utd ngập tràn trên các mặt báo tại Anh. Một số tin rằng Pogba không thích làm việc với Jose Mourinho, thậm chí có nhiều người cho rằng chính Mino Raiola - người đại diện của Pogba đang là đạo diễn tất cả những việc nói trên.

Pogba tiếp tục tung ra các tín hiệu để đòi ra đi với Man Utd. Ảnh: Getty Image.

Mino Raiola nổi tiếng trong giới "cò thể thao" khi đại diện cho một loạt thân chủ có cá tính khác như Zlatan Ibrahimovic, Mario Balotelli, từng định đưa Pogba tới CLB cùng thành phố với Quỷ Đỏ là Man City. Người ta cho rằng Milo Raiola đang xúi cầu thủ người Pháp "làm mình làm mẩy" để đòi tăng lương sau chức vô địch World Cup vừa qua.

Mùa trước Jose Mourinho từng trừng phạt Pogba vì sự thiếu kỷ luật, đặc biệt trong giai đoạn lượt về khi Alexis Sanchez xuất hiện. Trong trận đấu khởi đầu mùa bóng mới Pogba đeo băng đội trưởng của Quỷ Đỏ là người mở tỷ số giúp Man Utd vượt qua Leicester. Với bàn thắng trên chấm phạt đền đó, cầu thủ người Pháp đã san bằng kỷ lục 11 bàn thắng và 11 chiến thắng của Ryan Babel, cựu tiền đạo Liverpool.

N.T.B.
.
.
.