Pogba lập công, MU "tiễn" AC Milan rời Europaleague

Thứ Sáu, 19/03/2021, 08:04
Bàn thắng duy nhất của Pogba đã giúp MU đánh bại AC Milan với tỷ số 1-0 tại trận lượt về lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21 diễn ra vào rạng sáng nay (19/3).
Quỷ Đỏ có chuyến làm khách tại SanSiro trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21. Nhiệm vụ của đoàn quân Solsa là một chiến thắng để vượt qua Milan vào vòng tứ kết.
Tuy nhiên trước hàng thủ kín kẽ của đội chủ nhà, toàn bộ các nhân tố chủ chốt trên hàng công của MU đều bế tắc trong hiệp 1.
Mọi chuyện chỉ bắt đầu sau giờ nghỉ, ngay đầu hiệp 2, HLV Solskjaer đã quyết định thay đổi nhân sự khi Paul Pogba vừa bình phục chấn thương vào sân...
Và cũng chỉ mất 2 phút để nhà vô địch World Cup 2018 chứng minh giá trị của mình.
Phút 48, trong một tình huống lộn xộn gần khu vực 5m50, cựu cầu thủ Juventus bình tĩnh quăng chân đá bóng tung nóc lưới đối thủ.
Đó là bàn thắng quý như vàng bởi nó giúp MU vượt lên trong hoàn cảnh rất khó khăn trên sân Sansiro.
Khác với trận lượt đi, Milan đã có sự trở lại của "lão tướng" Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, không như đàn em Pogba, tiền đạo Thụy Điển đã không thể chọc thủng lưới đội bóng cũ.
Mọi nỗ lực sau đó của Milan đều không thành công. Chung cuộc MU đánh bại Milan với tỷ số tối thiểu 1-0 và vượt qua đại diện Italia (tổng tỷ số 2-1) để giành quyền vào tứ kết.
Quỷ Đỏ ca khúc khải hoàn sau chuyến hành quân tới Italia.
Cũng tại lượt về vòng 1/8 Europa league,  Dinamo Zagreb bất ngờ đánh bại Tottenham với tỷ số 3-0 nhờ cú hat-trick của Orsic. Với kết quả này, Dinamo Zagreb đã vượt qua đại diện thành London với tổng tỷ số 3-2 để giành quyền vào tứ kết. Trong khi đó một đại diện thành London khác là Arsenal phải lách qua khe cửa hẹp để vào tứ kết sau khi bất ngờ để thua 0-1 trên sân nhà trước Olympiacos. Tuy vậy nhờ chiến thắng 3-1 ở lượt đi các Pháo thủ vẫn có vé đi tiếp.
Nguyễn Bình (t/h)
.
.
.