Phải thích nghi với mọi chỉ trích cay nghiệt nhất

Chủ Nhật, 14/12/2014, 11:41
Đó là quan điểm mà tiền đạo M.U Van Persie chia sẻ với báo giới Anh ngày hôm qua. Với việc ghi được 3 bàn liên tiếp trong 3 trận đấu mới đây, trong đó có bàn quyết định giúp M.U có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước Southampton ở vòng đấu gần nhất, cầu thủ người Hà Lan tự tin cho biết giai đoạn khủng hoảng kéo dài của mình đã qua.

Trước đó, Van Persie bị chỉ trích thậm tệ vì phong độ yếu kém trong màu áo M.U, và anh chỉ ra hai lý do dẫn tới sự yếu kém này: "Thứ nhất, tôi đã bị vắt sức quá nhiều ở VCK World Cup 2014, nên khi trở lại màu áo CLB có nhiều thời điểm tôi thấy mình không còn là mình nữa. Và thứ hai, khi sự chỉ trích đổ dồn lên mình, có nhiều lúc tôi thấy nặng nề".

Tuy nhiên sau tất cả, Van Persie không trách cứ, phản pháo những người chỉ trích mình. Anh cho biết so với thời điểm mình mới đặt chân tới nước Anh khoảng 10 năm trước thì dư luận không dữ dội, cay nghiệt như bây giờ, tuy nhiên anh nhận thấy đó là một phần tất yếu của đời sống hiện đại. "Nhiệm vụ của những cầu thủ chúng tôi bây giờ là phải tìm cách thích nghi với nó, và không để nó anh hưởng tiêu cực đến công việc của mình" - cầu thủ này kết luận.

Tuấn Thành
.
.
.