Pep Guardiola lặng lẽ theo dõi trận bán kết tại Nou Camp

Thứ Năm, 02/05/2019, 10:48
HLV của ManCity đã bất ngờ có mặt trên khán đài sân Nou Camp của Barcelona vào rạng sáng nay (2-5) để theo dõi trận bán kết lượt đi Champions League.


Chiến lược gia người Tây Ban Nha trở lại sân vận động nơi ông đã từng gắn bó và gặt hái rất nhiều danh hiệu cùng "Gã khổng lồ xứ Catalan". Vào rạng sáng nay Pep được chứng kiến một chiến thắng đậm đà của đội bóng cũ trước đại diện nước Anh Liverpool.

HLV của Man City lặng lẽ xuất hiện trên khán đài sân Nou Camp.

Việc Pep xuất hiện trên sân NouCamp là điều gây bất ngờ với nhiều người xong cũng khá dễ hiểu khi Liverpool đang là đội cạnh tranh quyết liệt với Man City trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này.  Khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm thì kết cục cuộc đua song mã tại xứ sở sương mù vẫn còn là điều rất khó đoán.

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ chạm trán NewCastle, sau đó 2 ngày Man City sẽ phải đối đầu với cựu vương Leicester. Trong vòng đấu cuối cùng khi The Kop đối đầu với một đội bóng đang có phong độ tốt là Wolves thì các nhà đương kim vô địch sẽ hành quân tới sân của Brighton.

Cựu HLV Barca chứng kiến đội bóng cũ đánh bại Liverpool.

Trong khi Pep đang trầm ngâm trên khán đài thì ở dưới sân HLV của Liverpool Jurgen Klopp lại có một hành động gây khó hiểu. Số là camera trên sân NouCamp đã quay lại được cảnh chiến lược gia người Đức nở một nụ cười khi chứng kiến Messi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Barca sau một tình huống đá phạt đẳng cấp.

Hành động khó hiểu đó phần nào được lý giải sau khi HLV Liverpool có những lời khen ngợi dành cho ngôi sao đang khoác áo Barca sau trận đấu, đặc biệt là ở tình huống đá phạt cuối trận mà theo ông là không ai có thể ngăn chặn Messi.

Messi tỏ ra thận trọng và bảo vệ đồng đội

Có được chiến thắng 3-0 nhưng cũng như ông thầy mình HLV Valverde, tiền đạo Lionel Messi cho rằng còn quá sớm để nói về chiến thắng khi đội bóng đương kim vô địch Tây Ban Nha vẫn còn 90 phút trên sân Anfield. "Nó (chiến thắng vào rạng sáng nay) chưa đảm bảo điều gì chắc chắn khi chúng tôi (Barca) còn một trận đấu nữa trên một sân vận động vĩ đại (Anfield)", Messi nói sau trận đấu

Tiền đạo người Argentina cũng lên tiếng bảo vệ người đồng đội Coutinho trước các phê phán từ CĐV Barca sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận đấu rạng sáng nay. "Tôi không biết cậu ấy hành xử đúng hay sai nhưng chúng tôi phải hỗ trợ cậu ấy", Messi nói về Coutinho sau khi cựu chân sút của Liverpool bị đòi "tống cổ".

Suarez bị fan Liverpool "ném đá" tơi bời vì ăn mừng quá lố

Trong khi Messi  được sự khen ngợi từ cả Barca và Liverpool thì một tiền đạo khác của sân NouCamp là Luis Suarez lại "nhận vô số gạch đá" sau trận đấu. Nguyên nhân là pha ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo Uruguay. 

Trước trận đấu, Suarez cho biết anh sẽ không ngần ngại ăn mừng nếu phá lưới đội bóng cũ(Liverpool) tuy nhiên nhiều fan Liverpool cảm thấy chạnh lòng và khó tha thứ cho tiền đạo này vì pha ăn mừng mà theo họ có phần hơi quá lố đó.

B.N
.
.
.