Pellegrini không đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Ba, 14/04/2015, 09:23
Cho rằng một trong 4 bàn thắng của Manchester United đã được ghi trong thế việt vị (trận M.U thắng Man City 4-2 tại giải Ngoại hạng Anh tối Chủ nhật tuần qua) nhưng HLV trưởng Man City Pellegrini không đổ lỗi cho trọng tài.

Nhà cầm quân người Chile phân tích: "Phải thẳng thắn nhìn vào những gì mình đã làm trong trận đấu này. Nếu chính xác thì chúng tôi đã chơi tốt trong 20 phút đầu, nhưng sau đó chúng tôi lại không đủ tỉnh táo để hiểu rằng một trận đấu bóng kéo dài tới 90 phút".

Theo Pellegrini thì không riêng gì trận đại chiến với M.U mà trong nhiều trận đấu gần đây các học trò của ông đều thể hiện sự thiếu tập trung trong những thời điểm quan trọng, và đấy là điều toàn đội phải khắc phục để giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại của mùa giải.

Hồi tháng 1, Man City còn bằng điểm với đội đầu bảng Chelsea, hơn M.U tới 9 điểm nhưng sau trận thua M.U vừa qua thì họ đã tụt xuống thứ 4 với khoảng cách 12 điểm so với Chelsea và 4 điểm so với M.U. Rõ ràng, phong độ của Man xanh trong thời gian qua là cực kỳ tồi tệ.

Tuấn Thành
.
.
.