PSG biến Bayern thành cựu vương Champions League

Thứ Tư, 14/04/2021, 06:30
Trong một ngày mà cặp song sát Neymar và Mbappe "tịt ngòi", PSG vẫn biến Bayern thành cựu vương Champions league sau trận tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay (14/4).
PSG tiếp đón các đại diện nước Đức Bayern trên sân Công viên các hoàng tử. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã giành chiến thắng 3-2 ở lượt đi trên sân các đối thủ.
Với lợi thế đó không khó hiểu khi đội chủ nhà chọn cách chơi phòng ngự phản công. Nhờ vào khả năng gây đột biến của Neymar và tốc độ tới từ Kylian Mbappe, PSG thậm chí suýt chút nữa mở tỷ số từ sớm khi đối thủ của họ buộc phải dâng cao đội hình tấn công.
Cặp đôi sát thủ của PSG liên tục "làm khổ" hàng thủ áo đỏ khiến Bayern dù chiếm lĩnh thế trận nhưng rất khó khăn để tạo ra các pha hãm thành thực sự nguy hiểm.
Cũng "may mắn" cho Hùm xám nước Đức là hôm nay là một ngày vô duyên của cặp sát thủ trên, nếu không khung thành Bayern khó mà bảo toàn được nguyên vẹn tại trận lượt về này.
Mất rất nhiều thời gian để Bayern tìm ra cách để có thể vừa chặn đứng các pha phản công của PSG vừa tạo được sóng gió trước khung thành đội bóng nước Pháp. Thành quả đến với các vị khách là bàn mở tỷ số của Choupo-Moting ở phút 40.
Dẫu vậy đó cũng là tất cả những gì mà đại diện nước Đức làm được trên sân Công viên các hoàng tử. PSG để thua tối thiểu 0-1 trên sân nhà nhưng giành quyền đi tiếp bằng luật bàn thành sân khách.
HLV Mauricio Pochettino từng để "tuột" một danh hiệu vô địch Champions leauge hồi còn dẫn dắt Tottenham nhưng giờ đây ông có thể nghĩ để khả năng sở hữu chiếc Cup tai voi được rồi.
Nguyễn Bình
.
.
.