Nước mắt vợ Conte

Thứ Tư, 17/05/2017, 10:35
Khi chứng kiến những hành động đẹp mà các cổ động viên Chelsea dành cho chồng mình, vợ Conte - bà Muscarello đã cảm động đến rơi nước mắt.

Trận đấu Chelsea - Watford tại giải Ngoại hạng Anh mới đây chứng kiến một hình ảnh rất cảm động. Đó là khi tiến từ đường hầm ra sân, HLV trưởng Chelsea, Antonio Conte đã đi tới 4 góc khán đài để cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình mà các cổ động viên Chelsea dành cho mình và đội bóng trong mùa giải năm nay - yếu tố mà ông đánh giá là rất quan trọng để giúp Chelsea có thể lên ngôi vô địch nước Anh sớm 2 vòng đấu.

Đáp lại, các cổ động viên Chelsea là hô vang tên tuổi và hát tặng Conte. Khi chứng kiến những hành động đẹp mà các cổ động viên Chelsea dành cho chồng mình, vợ Conte - bà Muscarello đã cảm động đến rơi nước mắt.

Đây là một trong những lần hiếm hoi bà Muscarello đến Anh xem đội bóng của chồng thi đấu, vì hiện bà vẫn đang ở Italia, chăm sóc con cái.

Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Conte cho biết, vợ chồng ông đang lên kế hoạch mua nhà và chuyển đến sống tại London. Hợp đồng hiện tại giữa Conte và Chelsea còn 2 năm nữa, nhưng chắc chắn nó sẽ được gia hạn thêm. Bản thân vợ Conte cũng cho biết, cuộc sống ở London rất thú vị, và có thể gắn bó lâu dài ở đây.

Tuấn Thành
.
.
.