Nữ fan cuồng "náo loạn" trận Bỉ - Phần Lan

Thứ Ba, 22/06/2021, 07:24
Trận đấu của Bỉ và Phần Lan tại Euro 2020 diễn ra vào sáng 22/6 đã có một sự cố bất ngờ khi một cô gái trong trang phục "mát mẻ" chạy thẳng vào sân.


Không rõ làm thế nào mà cô gái trên có thể vượt qua hàng rào an ninh tại sân Saint Petersburg, tuy nhiên theo AP, nữ "fan cuồng" này không tiếp xúc trực tiếp với bất kỳ cầu thủ nào của hai đội trên sân trước khi bị lực lượng bảo vệ buộc rời đi.

Nữ CĐV làm náo loạn trận đấu Bỉ - Phần Lan. Ảnh: AP.

Trong khi đó, trận đấu với Bỉ và Phần Lan diễn ra theo thế một chiều. Do đã chắc suất đi tiếp Bỉ có tới 8 sự thay đổi trong đội hình tuy nhiên đội bóng số 1 thế giới (trên bảng xếp hạng FIFA) vẫn dễ dàng áp đặt lối chơi trước đối thủ Phần Lan.

Phần Lan đã chơi vô cùng kiên cường tuy nhiên họ cũng chỉ đứng vững đến phút 74. Trong một tình huống đá phạt góc của De Bruyne từ cánh trái, trung vệ Vermaelen thực hiện cú đánh đầu đưa bóng đập cả xà ngang lẫn người thủ môn Hradecky đi vào lưới. Trọng tài xác định đó là pha phản lưới nhà của thủ thành Phần Lan.

Bỉ có 2 bàn thắng để tiến vào vòng trong với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

Chỉ 7 phút sau Bỉ đã có bàn ấn định tỷ số 2-0. De Bruyne tiếp tục tạo ra sự khác biệt với đường chuyền vào vòng cấm tạo điều kiện cho Lukaku khống chế hợp lý và xoay người dứt điểm chân phải khiến Hradecky không có cơ hội cản phá.

Bỉ trở thành đội thứ 3 tại VCK Euro 2020 này sau Italia và Hà Lan vào vòng loại trực tiếp với kết quả toàn thắng. Tại trận đấu cùng giờ Đan Mạch đánh bại Nga với tỷ số 4-1 qua đó lấy luôn ngôi nhì bảng B của Phần Lan do hơn chỉ số phụ.

Bình Nguyễn
.
.
.