Nỗi thất vọng của Pellegrini

Thứ Hai, 21/03/2016, 16:29
Man City đã thua người hàng xóm M.U 0-1, ngay trên sân nhà, tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh đêm Chủ nhật vừa qua, và một người nổi tiếng là điềm đạm như HLV Pellegrini cũng không giấu được thất vọng sau trận thua này.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, mặc dù vẫn cố tìm ra lý do để bênh vực các học trò, đại loại như: "Chúng tôi xứng đáng không bị thua" thì khi bị một phóng viên đặt câu hỏi: "Rốt cuộc tại sao vẫn thua", nhà cầm quân người Chile đã không kìm lòng được nữa. Ông bảo: "Tôi chỉ trả lời về trận đấu" rồi lập tức bỏ đi.

Có thể nói, màn trình diễn yếu đuối của Man City thời gian qua khiến Pellegrini không thể hài lòng trong mùa bóng cuối cùng ông tại vị ở đây.

Ngược lại, ở phía đối diện HLV trưởng M.U Luis Van Gaal đã phấn khích ra mặt. Ông liên tục khen ngợi các học trò, đặc biệt là tài năng trẻ Rashford.

Tuy nhiên, ông sẽ không thể phấn khích được như thế khi vài giờ sau, nhiều tờ báo Anh đồng loạt đăng tin cho biết M.U đã ký hợp đồng sơ bộ với Jose Mourinho để đưa nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về thay thế Van Gaal ở mùa giải tới.

Tuấn Thành
.
.
.