Nỗi hoang mang của Ancelotti

Thứ Tư, 15/04/2015, 09:04
Trước trận tứ kết lượt đi Champions League tới đây với đại kình địch cùng thành phố Altetico Madird, HLV trưởng CLB Real Madird, ông Ancelotti không ngại bày tỏ nỗi hoang mang của mình về việc: Không hiểu tại sao cứ gặp Atletico là các cầu thủ của chúng tôi gặp khó khăn?

Ông phân tích: "Xin đừng đổ tại cho chiến thuật. 4-4-2, 4-3-3 hay bất cứ kiểu chiến thuật nào khác cũng không phải vấn đề tiên quyết trong những lần đối đầu với họ. Vấn đề nằm ở tinh thần của các cầu thủ".

Trong 6 cuộc gặp gỡ giữa hai đội từ đầu giải, Real chỉ có 2 trận hoà, thua tới 4 trận, nhưng Ancelotti lại cho biết ông không bị quá nhiều áp lực trước cuộc tái đấu sắp tới.

"Thắng Atletico Madird ư? Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là thắng họ, mà là phải vào bán kết, và sau đó đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 11. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi phải làm bằng được điều này" - nhà cầm quân người Italia giãi bày.

Và cuối cùng  ông phủ nhận những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha về việc chiếc ghế của mình sẽ được quyết định chỉ trong 2 trận tứ kết với Atletico Madird.

Tuấn Thành
.
.
.