Niềm phấn khích của Allegri

Thứ Năm, 07/05/2015, 08:51
"Tất cả những ai xem trận đấu này có lẽ đều phải thừa nhận là chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã làm tốt nhất những gì mình có và xứng đáng với chiến thắng hôm nay" - đó là phát biểu của HLV trưởng Juventus Allegri sau chiến thắng 2-1 của đội này trước Real Madird tại lượt đi bán kết Champions League 2015 vào rạng sáng qua (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, ngay sau niềm phấn khích cao độ Allegri không quên nhắc tới trận lượt về: "Khi phải đến Tây Ban Nha chúng tôi hiểu là sẽ phải đối diện với vô số khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả để vào chung kết Champinos League năm nay".

Trái ngược với sự phấn khích của Allegri, HLV trưởng Real Madird Ancelotti phê phán những sai lầm cá nhân của cầu thủ Real, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Theo nhà cầm quân này, cự ly không hợp lý giữa hàng phòng ngự và hàng tiền vệ Real là lý do khiến khung thành của họ luôn chao đảo mỗi khi Juventus phản đòn.

Thực tế thì đây là một trận đấu mà một Juve già nua và yếu đuối (đặt trong sự so sánh với  dàn sao Real) đã gây bất ngờ cho người xem bằng cách nhập cuộc nhanh ở đầu mỗi hiệp đấu, và đều có bàn thắng ở những thời điểm này, sau đó co xuống phòng ngự chặt chẽ, bảo toàn tỷ số. Nhưng bên cạnh sự xuất sắc của Juve cũng phải thừa nhận những tài năng Real như Ronaldo, Bale, Rodriguez đã có một ngày dưới sức.

Tỷ số 2-1 ở trận lượt đi chắc chắn sẽ khiến trận lượt về diễn ra cực kỳ gay cấn.

Tuấn Thành
.
.
.