"Nhọc nhằn" vượt ải WestHam, Quỷ đỏ vào tứ kết FA Cup

Thứ Tư, 10/02/2021, 07:25
Phải chờ tới hiệp phụ, MU mới có được bàn thắng duy nhất của McTominay để vượt qua WestHam trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cup FA diễn ra vào rạng sáng 10/2.
HLV David Moyes đối đầu với đội bóng cũ Manchester United tại vòng 1/8 CUP FA.
WestHam đang có phong độ tốt tại giải Ngoại hạng trong khi đó đội chủ sân Old Trafford lại thể hiện một bộ mặt thiếu ổn định ở 2 vòng đấu gần đây của Premier League.
Man United là đội cầm bóng nhiều hơn, nhưng không thể tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối thủ.
Bên kia chiến tuyến, để chống đỡ những đợt lên bóng tốc độ của đội chủ nhà, West Ham chọn lối chơi rắn và không ngại va chạm đã khiến Quỷ Đỏ bế tắc trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Fabianski.
Phải tới phút 26, MU mới thực sự tạo ra một cơ hội nguy hiểm khi cú đánh đầu của Victor Lindelof buộc thủ môn đội khách phải trổ hết tài năng để cản phá.
Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.
Bước sang hiệp 2, MU vẫn là đội nắm giữ thế trận và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.
Tuy nhiên hàng thủ đội khách vẫn đứng vững khiến đội bóng áo đỏ gần như bất lực trước khung thành Fabianski .
Thậm chí Quỷ Đỏ còn suýt chút nữa ôm hận với tình huống phản công cuối hiệp 2 của WestHam. Tỷ số hòa 0-0 buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ.
Và điều HLV Solskjaer chờ đợi cả trận cũng đến. Phút thứ 7 của hiệp phụ thứ nhất, trong một tình huống phản công, McTominay nhận bóng rồi tung cú dứt điểm một chạm tung lưới Fabianski.
Đây là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này cũng là bàn thắng đưa MU tới chiến thắng chung cuộc.
Quỷ Đó có vé đi tiếp tại CUP FA. Sau khi cánh cửa vô đich Premier League đang dẫn đóng lại thì CUP FA là đấu trường có thể giúp MU giải cơn khát danh hiệu mùa này.
Bình Nguyễn
.
.
.