Mourinho thừa nhận sự... nhục nhã

Thứ Hai, 26/01/2015, 09:24
Một cú sốc lớn đã xảy ra ở vòng 4 cúp FA (rạng sáng qua, giờ Việt Nam) khi CLB đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Chelsea đã thua sốc 2-4 CLB hạng dưới Bradford ngay trên sân nhà.

Điều đáng nói là ở trận đấu này, Chelsea đã dẫn trước tới 2-0 và tưởng chừng cầm chắc một chiến thắng, nhưng sau đó đã phải sống trong một kịch bản không như ý mình.

Rất thẳng thắng HLV Jose Mourinho nói trong phòng họp báo: "Thất vọng ư? Không, thất vọng không đủ để diễn tả cảm giác của tôi lúc này, mà phải nói là nhục nhã. Vô cùng nhục nhã. Đây là lần đầu tiên tôi dẫn dắt một CLB thua nhục một CLB khác ở hạng dưới như vậy".

Sau khi thừa nhận sự nhục nhã của mình (một sự thừa nhận hiếm hoi), Mourinho cũng không quên dành lời khen cho đối thủ: "Hôm nay Bradford đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Có lẽ chỉ trong một môn thi đấu như bóng đá và chỉ ở một nền bóng đá giàu bất ngờ như bóng đá Anh mới có một cú ngược dòng ngoạn mục như thế này".

Điều cuối cùng Mourinho nói trong phòng họp báo cũng hết sức đáng chú ý: "Tôi là một HLV, và tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm với kết cục nhục nhã hôm nay".

Tuấn Thành
.
.
.