Ống nhòm sân cỏ

Mourinho suýt bị... đánh lừa

Thứ Ba, 21/04/2015, 08:33
Mourinho đã cẩn thận vào mạng kiểm tra và phát hiện ra người đến lấy vé của Hazard là Mansour Fellaini - anh em sinh đôi với tiền vệ Fellaini, và vì thế vẫn giữ nguyên kế hoạch tung tiền vệ trẻ Zouma vào sân với nhiệm vụ "bắt chết" tiền vệ sáng tạo của M.U. 90 phút trận đấu này, Zouma thi đấu xuất sắc và góp công lớn vào chiến thắng cuối cùng của Chelsea ra sao là điều ai cũng thấy.

Sáng qua, HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho tiết lộ với báo giới Anh một chi tiết thú vị trước trận Chelsea - M.U tại vòng 33 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần rồi: "Mọi người tin không, một nhân viên khách sạn đã đến báo với tôi là Marouane Fellaini vừa đến lấy vé xem trận đấu từ tay Hazard, và vì thế sẽ không tham gia thi đấu với các cầu thủ M.U. Tôi thực sự ngạc nhiên với thông tin này, vì nếu quả đúng là Fellaini không ra sân thì chúng ta sẽ có những thay đổi lớn về con người và chiến thuật".

Tuy nhiên, sau đó Mourinho đã cẩn thận vào mạng kiểm tra và phát hiện ra người đến lấy vé của Hazard là Mansour Fellaini - anh em sinh đôi với tiền vệ Fellaini, và vì thế vẫn giữ nguyên kế hoạch tung tiền vệ trẻ Zouma vào sân với nhiệm vụ "bắt chết" tiền vệ sáng tạo của M.U. 90 phút trận đấu này, Zouma thi đấu xuất sắc và góp công lớn vào chiến thắng cuối cùng của Chelsea ra sao là điều ai cũng thấy.

Tuấn Thành
.
.
.