Mourinho sẽ bị kiện?

Thứ Bảy, 15/08/2015, 10:03
Hai ngày trước khi cầm quân bày trận với đối thủ sừng sỏ Man City, HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho tiếp tục gặp phải những rắc rối sau vụ quát tháo bác sĩ Carneiro.

Như Báo CANDonline đã liên tục phản ánh, những phút cuối trận Chelsea - Swansea ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh tuần trước, khi tỷ số đang là 2-2, và khi Chelsea đang phải đá thiếu người (trước đó thủ thành Coutoirs bị thẻ đỏ) bác sĩ Carneiro cùng trưởng ban thể lực Chelsea là Jon Fearn đã lao vào sân để chăm sóc cho Hazard. 

Ngay lập tức Mourinho đã nổi điên vì cho rằng điều này khiến Chelsea chỉ còn lại 9 cầu thủ trên sân, trong khi Hazard chỉ va chạm bình thường chứ không chấn thương nghiêm trọng. Sự việc được đẩy cao tới mức sau đó "Người đặc biệt" đã cấm Carneiro tới khu huấn luyện của Chelsea.

Hôm qua, kênh truyền hình Sky Sports đã công bố một đoạn băng cho thấy không chỉ thể hiện những hành vi tức giận, Mourinho còn văng ra những câu chửi bởi khá tục tĩu bằng tiếng Bồ Đa Nha với Carneiro. Lập tức, Hiệp hội Y tế bóng đá Anh đã liên tiếng chỉ trích Mourinho, và theo một số tờ báo Anh thì Carneiro đang âm thầm thuê luật sự, chuẩn bị khởi kiện "Người đặc biệt".

Cứ chờ xem sao!

Tuấn Thành
.
.
.