Mourinho phủ nhận tin đồn Messi đến Barca

Chủ Nhật, 30/11/2014, 09:00
Trong cuộc họp báo trước vòng 14 giải Ngoại hạng, HLV của Chelsea đã phủ nhận việc tiền đạo Messi có thể rời Barca đến gia nhập The Blue.

Vị HLV người Bồ Đào Nha cho rằng những tin đồn kiểu đó là những "thứ vô giá trị" và là điển hình về phương pháp tung tin bậy trên một số phương tiên truyền thông.

HLV Jose Mourinho.

Mourinho cho biết, ông hài lòng với đội hình hiện tại của Chelsea và không có ý định mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Còn nhớ 1 năm trước "Người đặc biệt" cũng từng tuyên bố như vậy nhưng sau đó lại hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng với việc đưa về Nemanja Matic và Kurt Zouma, đồng thời bán đi Juan Mata, Kevin de Bruyne.

Các cầu thủ trong danh sách rút gọn của Fifa's 2014 World XI(vị trí tiền vệ). Ảnh: fifpro.org

Phát biểu về việc hai tiền vệ của Chelsea, Cesc Fabregas and Eden Hazard lọt vào danh sách Đội hình tiêu biểu FIFA 2014 (Fifa's 2014 World XI, gồm 15 người), HLV Mourinho cho biết, ông không quan tâm đến điều đó và tin tưởng hai người học trò cũng chia sẻ quan điểm này.

Chelsea trong mùa này đang dẫn đầu giải Ngoại hạng với 6 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ hai Southampton. HLV Mourinho và các học trò cũng đang tìm cách kéo dài chuỗi 20 trận bất bại trên tất cả mặt trận vào mùa này.

Danh sách các tiền vệ thuộc đội hình tiêu biểu năm 2014(Fifa's 2014 World XI)

Xabi Alonso (Bayern Munich); Angel Di Maria (Manchester United); Cesc Fabregas (Chelsea); Eden Hazard (Chelsea); Xavi Hernandez (Barcelona); Andres Iniesta (Barcelona); Toni Kroos (Real Madrid); Luka Modric (Real Madrid); Mesut Ozil (Arsenal); Andrea Pirlo (Juventus); Paul Pogba (Juventus); James Rodriguez (Real Madrid); Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich); Yaya Toure (Manchester City); Arturo Vidal (Juventus). 

Bình Nguyễn(theo Reuters)
.
.
.