Mourinho lên tiếng trong ngày chia tay

Thứ Sáu, 21/09/2007, 11:50
Sau cuộc "ly dỵ" bất ngờ với Chelsea, "Người đặc biệt" cuối cùng cũng chịu ra mặt để nói lời tạm biệt với nơi đã cùng ông làm nên những bản tráng ca trong 3 năm qua. Giữa đôi bên cũng đã đạt được thỏa thuận về số tiền bồi thường hợp đồng.

"Tôi tự hào về những gì mình đã làm được ở Chelsea", vị HLV thành công nhất trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge nói. "Sau một quãng đường dài đã qua, giờ nhìn lại tôi thấy quyết định đến dẫn dắt đội bóng này hồi tháng 5/2004 là một điều đúng đắn".

"Những năm tháng gắn bó với nơi đây là quãng thời gian đẹp và giàu thành tích trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả các CĐV Chelsea. Tôi tin rằng, giữa họ và tôi là một câu chuyện tình không có hồi kết".

"Tôi chúc CLB giành được nhiều thành công to lớn hơn nữa. Và vì những sự kiện mang tính lịch sử nên giữa tôi với Chelsea sẽ tồn tại mối liên hệ vĩnh cửu. Tôi chúc các cầu thủ có được niềm vui, trong bóng đá cũng như cuộc sống gia đình. Cuối cùng, thay mặt vợ và các con, tôi cảm ơn những giáo viên, những người bạn tốt đã mang lại cho chúng tôi quãng thời gian vui vẻ ở đây".

Vị HLV hay nhất nước Anh năm 2005 và 2006 cũng cho biết, hiện tại ông chưa có kế hoạch gì mới và chỉ muốn nghỉ ngơi "sau quãng thời gian làm việc cật lực".

Trước đó, sáng sớm hôm qua, Jose Mourinho đã đến sân tập Cobham của Chelsea và có cuộc chia tay đầy cảm xúc với các học trò cũ. Một số cầu thủ, trong đó có Drogba đã không kìm được những dòng nước mắt khi chia tay người thày đặc biệt.

Ở một diễn biến khác, theo những nguồn tin đáng tin cậy của BBC, giữa nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và "The Blues" đã đạt được thỏa thuận về khoản tiền giải phóng ba năm còn lại trong hợp đồng, trị giá khoảng 20 triệu bảng.

Ngoài Mourinho, hai trợ lý của ông là Baltemar Brito và Rui Faria cũng đã rời Stamford Bridge. Tuy nhiên, cánh tay mặt Steve Clarke vẫn sẽ ở lại để làm trợ lý cho tân HLV Avram Grant

Theo D.M. (VnExpress)
.
.
.