Mourinho lại tung…chiêu mới?

Chủ Nhật, 12/04/2015, 08:49
"Các bạn có tin nổi không, tôi nhận ra mình ngày càng giỏi hơn trong công tác huấn luyện, và giỏi đều trên tất cả các lĩnh vực như chuẩn bị lực lượng, chuẩn bị trận đấu, đọc trận đấu, thay đổi lối chơi.... Trong cuộc sống, đôi khi bạn cũng sẽ gặp phải những rắc rối nhất định khi nhận ra mình đang giỏi dần lên cùng với thời gian" - đó là phát biểu mới nhất của HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho với báo giới Anh, và nó lập tức đã tạo ra những tranh cãi sôi nổi của truyền thông, dư luận. 

Nếu để ý sẽ thấy Mourinho tung ra phát biểu này ở một thời điểm mà cuộc chạy đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh đang gần tới hồi kết. Dù đấy là cuộc đua mà Chelsea đang có quá nhiều lợi thế so với các đối thủ (hơn đội xếp thứ 2 một điểm, đá ít hơn 1 trận) nhưng cũng không khó nhận ra phong độ của họ đã không thật tốt và liền mạch như hồi đầu mùa. Thế nên rất có thể những phát ngôn theo kiểu "tự khen" của Mourinho lại là một chiêu để hút mọi sự chú ý của dư luận vào mình, từ đó giúp các học trò có thể đá các trận còn lại của mùa giải một cách nhẹ nhõm, tự tin.

Hôm nay, sau khi chỉ đạo Chelsea đá với QPR, chắc chắn Mourinho sẽ chứng kiến cuộc đối đầu tâm điểm của vòng đấu giữa Man đỏ và Man xanh. Giả dụ Chelsea sảy chân, và Man đỏ lại giành chiến thắng thì khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn 5 điểm, và lúc đó thì không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra.

Tuấn Thành
.
.
.