Mourinho lại một lần nữa thất nghiệp

Thứ Hai, 19/04/2021, 18:30
Theo Daily Mail ngày 19/4 cho biết, ban lãnh đạo CLB Tottenham đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho.

Báo giới Anh cho biết, Chủ tịch Daniel Levy đã quyết định "trảm tướng" ngay sau khi Tottenham có trận hòa 2-2 với Everton vào rạng sáng 17/4 (giờ Việt Nam). 

Đó đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp tại Premier league mà Gà trống không biết đến mùi chiến thắng. Thành tích tệ hại đó khiến Spurs rơi xuống thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh và đối mặt với nguy cơ không thể có vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Mourinho một lần nữa bị sa thải.

Người đặc biệt nhận trát sa thải ngay trước thềm trận Chung kết Carabao Cup 2020/21 với Man City. Đây có thể được xem là kết thúc đáng buồn với cuộc hành trình kéo dài 17 tháng của Mourinho tại CLB thành London bởi đã hồi đầu mùa giải này, Spur dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng.

Tuy nhiên sau đó thành tích của Tottenham bắt đầu đi xuống một cách không phanh. Gà trống đã  lần lượt bị loại ở FA Cup, Europa League. Có thông tin cho rằng BLĐ Spurs ra tối hậu thư cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha

Theo hợp đồng thì rất có thể Tottenham sẽ phải bồi hoàn một khoản tiền không nhỏ cho "Người đặc biệt". Báo giới Anh ước đoán Spur sẽ phải "móc túi" số tiền tương đương với khoản lương nhà cầm quân sinh năm 1963 trong phần còn lại của bản hợp đồng kéo dài tới tháng 6/2023 (khoảng 30 triệu Bảng (41 triệu USD)) trả cho Mourinho .

Đây là lần thứ 3 Mourinho bị sa thải sau khi quay lại Anh làm việc. Hai lần trước đó ông bị MU và Chelsea sa thải. Nhiều khả năng Tottenham sẽ đưa  2 trợ lý Ryan Mason và Chris Powell lên thay thế vị trí của Mourinho.

Nguyễn Bình (theo Sport Mail)
.
.
.