"Mourinho không đẩy tôi ra đường..."

Chủ Nhật, 19/10/2014, 13:55
Đó là phát biểu mới nhất của cựu tiền đạo Chelsea Torres với báo chí Italia vào ngày hôm qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha này cho biết đầu mùa giải năm nay, khi thấy Chelsea vung tiền mua chân sút người đồng hương Diego Costa, thì anh tự thấy mình không còn cơ hội cạnh tranh và đã chủ động xin ra đi. Đúng lúc ấy CLB AC Milan lại ngỏ lời muốn có anh, và việc Chelsea cho AC Milan mượn anh trong vòng 2 năm là một hành động tốt cho cả hai.

Về phía anh, đấy sẽ là cơ hội để tìm lại phong độ đích thực sau hơn 2 năm gây thất vọng và khiến BLĐ Chelsea không thể nào kiên nhẫn thêm được nữa. Ai cũng biết mùa giải 2011, Torres được Chelsea mua về từ Liverpool với cái giá kỷ lục lên tới 80 triệu USD, và trải qua 5 đời HLV, các ông thầy ở Chelsea luôn tạo điều kiện cho anh thể hiện, nhưng kết quả thu lại chỉ là con số không. Về phía Chelsea thì việc anh ra đi sẽ giúp cho HLV có thể nhẹ nhàng hơn với những toan tính mới mẻ của mình, và thực tế cho thấy là khi được tin tưởng chân sút, tân binh Diego Costa đã liên tiếp "nhả đạn".

"Tôi đã nói chuyện rất thẳng thắn với Mourinho. Và ông ấy không đẩy tôi ra đường - đó là điều chắc chắn", Torres kết luận!

Tuấn Thành
.
.
.