Mourinho bị trò cũ "chọc giận"

Thứ Tư, 11/02/2015, 12:24
Fernando Torres - người đã thi đấu dưới sự điều binh khiển tướng của Mourinho trong màu áo CLB Chelsea ở mùa giải năm ngoái vừa đưa ra những ý kiến bất ngờ liên quan đến ông thầy cũ.

Cụ thể, khi được đề nghị đánh giá xem giữa Mourinho và Simeone - HLV trưởng CLB Atletico Madrid mà Torres đang thi đấu, cầu thủ này bảo: "Hai con người này luôn ở vào hai điều kiện khác nhau, nên không thể so sánh được. Bạn nghĩ xem, ở bất cứ CLB nào, Mourinho đều được ông chủ của mình đáp ứng mọi đòi hỏi về nhân sự, còn Simeone thì không. Tôi không thể hình dung nổi điều gì sẽ xảy ra nếu Mourinho phải huấn luyện một đội bóng như Atletico và Simeone sẽ sang huấn luyện Chelsea!".

Mặc dù khẳng định là "không thể so sánh" nhưng rõ ràng cách nói của Torres cho thấy, anh có vẻ không đánh giá cao thầy cũ của mình bằng ông thầy hiện tại. Cũng cần nói thêm, kể từ khi thi đấu dưới trướng của Simeone, Torres đã bất ngờ hồi sinh phong độ khi liên tục giúp đội nhà ghi những bàn quan trọng vào lưới Real và Barca. Và mới đây, Torres cũng đã được UEFA đánh giá là bản hợp đồng tốt nhất trong kỳ chuyển nhượng đầu năm.

Tuấn Thành
.
.
.