Messi lập kỷ lục nhưng Barca lại chịu thiệt

Thứ Tư, 21/10/2020, 08:51
Trong ngày mà Messi phá hai kỷ lục, Barca có chiến thắng đậm đà 5-1 trước Ferencvaros tuy nhiên HLV Koeman lại có vấn đề để lo lắng.

Vấn đề đó đến từ chính lực lượng của đại diện xứ Catalan trong cuộc thư hùng sắp tới với Juventus. Khi đó HLV Koeman sẽ không thể sử dụng Gerard Pique do anh này đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu rạng sáng nay (21/10).
Gerard Pique nhận thẻ đỏ trong hiệp 2. 

Trung vệ của Barcelona đã bị trọng tài chính truất quyền thi đấu sau pha tranh chấp với Tokmac Nguen của đội bóng Hungary trong hiệp 2. Dù chỉ còn 10 người trên sân nhưng với sự xuất sắc của hàng công mà đặc biệt là Lionel Messi và Ansu Fati thì Barca vẫn dễ dàng hủy diệt được "đội bóng vô danh" Ferencvaros.

Đặc biệt với Messi thì trận đấu này ghi dấu hai kỷ lục liên tiếp của anh khi El Pulga cán mốc 69 bàn thắng tại vòng bảng Champions League, thành tích không cầu thủ nào có thể chạm đến. Ngoài ra Ferencvaros cũng là đội bóng thứ 36 trong danh sách những "nạn nhân" bị Messi xé lưới tại sân chơi cao nhất cấp CLB của lục địa già.
Chỉ còn 10 người trên sân nhưng Barca vẫn là quá mạnh so với đội khách.

Ngoài Messi thì sao mai Ansu Fati cũng có màn thể hiện xuất sắc. Cầu thủ trẻ của Barca cũng thiết lập một kỷ lục mới khi là cầu thủ đầu tiên có 2 bàn thắng ở Champions League khi chưa tròn 18 tuổi.

Vào ngày 29/10, trận thư hùng được mọi người mong ngóng nhất tại vòng bảng Champions League sẽ diễn ra. Trên sân Allianz, "lão bà" sẽ tiếp đón Barca, hy vọng lúc đó Ronaldo kịp trở lại để đối đầu với đại kình địch Messi.
Bình Nguyễn
.
.
.