Mất ngôi đầu bảng, HLV Arsene Wenger chỉ trích trọng tài

Thứ Năm, 06/12/2012, 10:26
Dù có bàn thắng dẫn trước do công của Tomas Rosicky, nhưng Arsenal một lần nữa lại trắng tay rời sân, sau khi để đội bóng đến từ Hy Lạp Olympiakos lội ngược dòng, ghi liền 2 bàn thắng, ấn định tỷ số chung cuộc 2-1.

Để thua trận này, Arsenal dù vẫn có vé đi tiếp nhưng đã bị mất ngôi đầu bảng. Điều đáng nói là Arsenal đã thua trong một trận đấu được cho là trọng tài đã bắt không chính xác. “Đáng lẽ phải là một quả phát bóng lên cho chúng tôi, chứ không phải đá phạt góc để rồi bị ghi bàn gỡ hòa. Thế trọng tài cầu môn làm gì trong tình huống ấy mà không nhìn thấy? Tất cả đều nhìn thấy, nhưng họ (ám chỉ các trọng tài) thì không”, HLV Arsene Wenger phát biểu trong bực tức sau trận đấu.

Không thể giành trọn 3 điểm để đoạt vị trí nhất bảng, thầy trò HLV Wenger đành hồi hộp chờ lá thăm ở vòng knock-out.

Cũng ở loạt trận rạng sáng qua, một đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Man City khép lại kỳ Champions League trong thất vọng, khi tiếp tục để thua đại diện của Đức là Dortmund với tỷ số 0-1. Với trận thắng tối thiểu này, Dortmund tiếp tục giữ ngôi đầu bảng D. Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Real Madrid đánh bại Ajax với tỷ số đậm 4-1; AC Milan bất ngờ thua Zenit với tỷ số 0-1; PSG vượt qua Porto với tỷ số 2-1

Tiến Dũng
.
.
.