M.U run vì phát biểu của... bạn gái De Gea

Chủ Nhật, 15/03/2015, 01:01
Các fan M.U đang đau đầu với phát biểu của Ederne Garcia, bạn gái của thủ thành De Gea trong thời điểm mà người gác đền của MU đang có dấu hiệu muốn rời đi.

Nữ ca sĩ xinh đẹp người Tây Ban Nha Ederne Garcia, bạn gái của thủ thành De Gea (Manchester United) mới đây đã không ngại cho biết: "Cuộc sống ở Manchester thua xa cuộc sống ở Tây Ban Nha. Tôi muốn được sống ở Tây Ban Nha hơn nhiều". Và theo đánh giá của báo giới Anh thì một người nổi tiếng là chiều chuộng và nghe theo lời bạn gái như De Gea rất có thể sẽ rời M.U để về quê nhà chơi bóng.

Phát biểu của Garcia đến vào thời điểm hợp đồng giữa M.U với De Gea chỉ còn một năm, và bất luận những động thái mời gọi tích cực của M.U, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ chấp nhận ở lại. Trong khi đó, báo giới Tây Ban Nha cũng loan tin CLB Real Madrid đang muốn De Gea về thế chỗ cho thủ thành già nua Casillas hơn bao giờ hết.

Rõ ràng, các fan M.U đang đau đầu với câu hỏi: trong thời điểm nhạy cảm hiện nay, phát biểu của bạn gái De Gea là một phát biểu tự nhiên hay... có tính toán?

Tuấn Thành
.
.
.