Lampard: Chẳng có gì phải xót xa!

Thứ Ba, 03/02/2015, 09:27
Cựu cầu thủ Chelsea cho biết: "Đúng là tôi đã muốn ở lại Chelsea cho đến khi treo giày, nhưng đã ra đi vì hiểu HLV trưởng cần ưu tiên cho các cầu thủ khác trẻ trung hơn mình. Nhưng không vì thế mà mối quan hệ giữa chúng tôi trở nên xấu xí".

"Mối quan hệ giữa anh và HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho là rất xấu đúng không?" - một nhà báo đã đặt cho Lampard câu hỏi như vậy sau khi chứng kiến cái bắt tay hờ hững của Mourinho với anh trước trận đấu Chelsea - Man City mới đây (hòa 1-1).

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea lập tức phủ định những suy luận này, và nói thêm: "Đúng là tôi đã muốn ở lại Chelsea cho đến khi treo giày, nhưng đã ra đi vì hiểu HLV trưởng cần ưu tiên cho các cầu thủ khác trẻ trung hơn mình. Nhưng không vì thế mà mối quan hệ giữa chúng tôi trở nên xấu xí. Mọi người nên nhớ là chính Mourinho cũng từng đến Chelsea, rồi từng ra đi, và bây giờ thì quay lại, và với một con người như vậy chắc chắn không có chuyện nhầm lẫn giữa công việc và tình cảm".

Tuy nhiên, khi đứng trước câu hỏi: "Có thấy Mourinho biểu lộ chút tiếc nuối nào sau khi anh ra đi hay không?" thì Lampard thẳng thắn cho hay: "Chúng tôi chưa từng nói với nhau về chủ đề này, nên tôi không biết ông ấy thực sự nghĩ gì. Nhưng cá nhân tôi cảm nhận rằng không có bất cứ một sự tiếc nuối, xót xa nào cả".

Lampard thừa nhận với 5 điểm cách biệt so với Chelsea, đội bóng hiện tại của mình là Man City đang thất thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng năm nay, nhưng cho biết: "Sẽ không vì thế mà chúng tôi vội vàng từ bỏ mục tiêu của mình. Chúng tôi hiểu, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Tuấn Thành
.
.
.