Kỷ lục mới của Guus Hiddkin

Chủ Nhật, 06/03/2016, 18:15
HLV trưởng Chelsea - Hiddkin có quyền tiếc nuối sau khi đội bóng của mình bị gỡ hoà phút chót trong trận gặp Stoke City (hoà 1-1) tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Tuy nhiên với trận hoà này Hiddkin đã lập kỷ lục mới tại giải đấu này khi cùng đội bóng của mình bất bại 12 trận liên tiếp. Cụ thể, sau khi tiếp quản lại một Chelsea rối bời, nhiều vấn đề tay tay người đặc biệt Jose Mourinho, Hiddkin đã giúp đội bóng gặt được 5 trận thắng, 7 trận hoà, đi từ vị trí có nguy cơ xuống hạng lên đến giữa bảng tổng sắp, và giờ chỉ còn cách Man City - đội đáng đứng thứ 4 đúng 10 điểm.

HLV Hiddink.

Tuy nhiên, ai cũng hiểu Hiddkin vẫn chỉ là giải pháp thay thế tạm thời ở Chelsea. Hiện tại có rất nhiều đồn đoán về việc sau khi kết thúc mùa giải năm nay, Hiddkin sẽ ra đi, và người thay thế là HLV Conte - HLV trưởng ĐT Italia hiện tại. 

Trở lại với kỷ lục của Hiddkin, trước đây, kỷ lục của HLV giúp CLB của mình bất bại nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh thuộc về Frank Clark. Mùa giải năm 1994, nhà cầm quân này đã cùng CLB của mình là Nottingham Forest trải qua chuỗi 11 trận bất bại.

Tuấn Thành
.
.
.