Khả năng khán giả, cầu thủ Real sẽ phải vỗ tay tôn vinh... Messi

Thứ Tư, 15/10/2014, 12:08
BTC La Liga cho biết nếu chân sút Messi của CLB Barcelona phá được kỷ lục ghi tới 251 bàn thắng tại La Liga của huyền thoại Telmo Zarra thì họ sẽ tổ chức một lễ tôn vinh tức thời.

Điều đáng nói là hiện tại Messi đã ghi được 249 bàn và ngày 25 tháng 10 tới đây thì Barca sẽ làm khách trên sân của đại kình địch Real trong một trận đấu vẫn được ví von là "siêu kinh điển". Nếu quả thực Messi phá được kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Zarra trong trận đấu đặc biệt này, và nếu cầu thủ, khán giả Real phải vỗ tay tán thưởng một cầu thủ đến từ một đội bóng "không đội trời chung" thì đấy sẽ là điều mà họ thực tâm không mong muốn.

Hôm qua, giám đốc thể thao của Barca có hành động chẳng khác gì "đổ dầu vào lửa" khi tuyên bố: "Tôi tin cậu ấy sẽ ghi bàn, vì cậu ấy đã luôn thi đấu tốt trong các trận siêu kinh điển". Mới đây Messi đã đá hỏng một quả phạt đền và phải cùng các đồng đội ở ĐTQG Argentina chịu thất bại 0-2 trước Brazil, nhưng vị này cho hay khi trở về khoác áo Barca, khả năng Messi sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác.

Cứ chờ xem sao!

Tuấn Thành
.
.
.