Kết quả bốc thăm chia Bảng UEFA Champions League

Thứ Sáu, 28/08/2015, 08:03
Vào đêm qua (27/8 - theo giờ VN), tại Monaco đã diễn ra lễ bốc thăm chia Bảng UEFA Champions League 2015-2016. Theo kết quả của lễ bốc thăm, Arsenal của HLV Arsene Wenger và Bayern Munich của HLV Pep Guardiola sẽ có lần thứ ba gặp nhau qua 4 mùa giải Champions League khi cùng góp mặt tại Bảng F.

Manchester Utd rơi vào bảng đấu khá dễ thở là Bảng B với sự góp mặt của 4 đội bóng: PSV Eindhoven, Manchester United, CSKA Moscow và VfL Wolfsburg. Như vậy, Memphis Depay, tân binh người Hà Lan của Man Utd sẽ có cuộc hội ngộ với các đồng đội cũ tại PSV Eindhoven.

Chelsea của HLV Jose Mourinho có tên trong Bảng G, một cuộc hội ngộ đầy duyên nợ giữa Chelsea và Porto sẽ diễn ra. Porto là CLB ông Mourinho từng dẫn dắt, mùa giải 2004-05, Chelsea khi đó được dẫn dắt bởi Mourinho đã đánh bại Porto 3-1 tại vòng Bảng.

Các Bảng đấu UEFA Champions League 2015-16 (Ảnh – UEFA.com)

Manchester City rơi vào Bảng đấu được xem là "Bảng đấu tử thần" – Bảng D với sự góp mặt của đương kim Á quân Champions League, Juventus, Sevilla và Borussia Monchengladbach.

ĐKVĐ Barcelona sẽ gặp những đối thủ không dễ bị bắt nạt trong hành trình bảo vệ chức vô địch của mình khi góp mặt tại Bảng E gồm các đội: Barcelona, Bayer Leverkusen, AS Roma và BATE Borisov.

Đối thủ truyền kiếp của Barca tại La Liga là Real Madrid nằm trong bảng đấu khá dễ thở khi ngoài PSG là đối thủ nặng ký nhất thì 2 cái tên còn lại tại Bảng A là Shakhtar Donetsk, Malmo được xem là những đối thủ nhẹ ký đối với Real Madrid.

Có một điều khá thú vị của kết quả boc thăm chia Bảng là cả 4 đại diện của bóng đá Anh là Chelsea, Man Utd, Arsenal và Man City đều không phải đối đầu nhau tại vòng Bảng năm nay và cả 4 đội cũng tránh được việc phải đối đầu sớm với ĐKVĐ Barcelona cũng như nhà vô địch Champions League 10 lần, Real Madrid.

Sau đây là kết quả từ lễ bốc thăm chia Bảng UEFA Champions League 2015-16:

Bảng A: Paris St-Germain, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Malmo

Bảng B: PSV Eindhoven, Manchester United, CSKA Moscow, VfL Wolfsburg

Bảng C: Benfica, Atletico Madrid, Galatasaray, Astana

Bảng D: Juventus, Manchester City, Sevilla, Borussia Monchengladbach

Bảng E: Barcelona, Bayer Leverkusen, AS Roma, BATE Borisov

Bảng F: Bayern Munich, Arsenal, Olympiakos, Dinamo Zagreb

Bảng G: Chelsea, Porto, Dynamo Kiev, Maccabi Tel-Aviv

Bảng H: Zenit St Petersburg, Valencia, Olympique Lyon, Gent

Minh Long
.
.
.