Ống nhòm sân cỏ

Joe Hart sẽ là thủ môn có thu nhập cao nhất thế giới?

Thứ Bảy, 13/12/2014, 11:16
Báo giới Anh cho hay, để thuyết phục thủ thành Joe Hart ký với mình một bản hợp đồng kéo dài khoảng 5 năm, CLB giàu có nước Anh Manchester City hứa sẽ tăng mức lương 125.000 USD/tuần lên 188.000 USD/tuần, và nếu điều này thành sự thật thì Joe Hart sẽ trở thành thủ môn có thủ nhập cao nhất thế giới bóng đá hiện thời.

Trả lời báo giới, thủ thành này cho biết, anh vẫn đang cân nhắc một số điều khoản hợp đồng, nhưng có tới 80% khả năng gật đầu đồng ý. Trong khi đó, HLV trưởng Man City Pellegrini thì khẳng định: "Cậu ấy là một thủ môn giỏi và luôn có mặt trong kế hoạch phát triển dài hạn của chúng tôi".

Mùa giải năm ngoái, trong một trận đấu rất quan trọng của Man xanh trước kỳ phùng địch thủ Chelsea, Joe Hart đã mắc một lỗi lầm cơ bản ở cuối trận, khiến đội nhà thua bàn không đáng có. Và ngay sau đó anh đã bị HLV Pellegrini "treo" một thời gian ngắn. Nhưng với bản lĩnh và sự quyết tâm của mình, anh đã trở lại đầy ấn tượng. Và tính đến lúc này của mùa giải, anh đã trở thành một chỗ dựa vững chắc cho đội nhà.

Tuấn Thành
.
.
.