Huyền thoại MU nhận bão chỉ trích vì tổ chức sinh nhật cho con

Thứ Hai, 03/08/2020, 09:35
Cảnh sát Anh đã nhận được tin báo về việc cựu cầu thủ của CLB Manchester United là Paul Scholes vi phạm các nguyên tắc về giãn cách xã hội sau khi tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai.


Theo thông tin được Daily Mail đăng tải vào ngày 3/8 cho thấy huyền thoại một thời của Quỷ Đỏ đã bất chấp các quy định về giãn cách xã hội để phòng chống đại dịch COVID-19 khi tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho con trai với hàng chục người tham gia.

Địa điểm tổ chức bữa tiệc sinh nhật nói trên là căn biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng ở Oldham (thành phố Manchester) của Paul Scholes. Bữa tiệc kéo dài từ 19h hôm 31/7 tới 2h30 ngày 1/8, hàng chục người đã tập trung nhảy nhót, hát hò và chụp ảnh.

Bữa tiệc sinh nhật của con trai Paul Scholes tập trung quá nhiều người giữa lúc dịch COVID-19 đang hoành hành.

Theo quy định của Chính phủ Anh thì người dân tại Oldham (thành phố Manchester) không được tụ tập nhằm duy trì giãn cách xã hội để phòng chống đại dịch COVID-19 vốn vẫn đang hoành hành tại xứ sở sương mù này.

Hành động của Paul Scholes khiến cựu cầu thủ từng có 66 lần khoác áo Tam Sư nhận vô số chỉ trích. Một án phạt chắc chắn sẽ được áp đặt với cựu cầu thủ này, số tiền phạt có lẽ không là gì với Paul Scholes nhưng hình ảnh của anh đã bị hoen ố đi không ít.

Nghị sĩ  Andrew Bridgen đã gọi hành vi của cựu tiền vệ đội tuyển Anh là "liều lĩnh". "Bạn sẽ mong đợi một thái độ sống có trách nhiệm hơn từ người đã có 66 lần khoác áo tuyển Anh. Người dân Oldham hoàn toàn ý thức được hành động liều lĩnh này.", ông Briden nói.

Cần biết Oldham trong vài ngày vừa qua số ca nhiễm COVID-19 đã tăng nhanh chóng mặt, theo thông kê của Trung tâm Dịch tễ Anh thì trung bình thì cứ trong 100.000 người dân có khoảng 50 ca nhiễm. Chính điều này khiến Hội đồng thị trấn Oldham kêu gọi người dân tại đây hạn chế tiếp khách tại nhà trong thời điểm này.


Bình Nguyễn (Sport Mail)
.
.
.