Ống nhòm sân cỏ

Hài hước như Simeone

Thứ Sáu, 23/01/2015, 09:37
Phát biểu sau lượt đi tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào rạng sáng qua (trận đấu mà Atltetico Madrid đã thua Barcelona 0-1 trên sân khách), nhà cầm quân cá tính Simeone đã khiến cả phòng họp báo... ngã ngửa với phát biểu: "Các nhà báo biết không? Tôi muốn giành chiến thắng, thậm chí là chiến thắng với tỷ số đậm 4-0 để tạo lợi thế cho trận lượt về. Nhưng tôi chợt nhận ra đối phương vẫn đang có 11 cầu thủ trước cầu môn của họ".

Khi được đề nghị đánh giá về trọng tài, người đã cho Barca hưởng 11m để từ đó Messi ghi bàn duy nhất, Simeone cho biết: "Ồ, chúng tôi chẳng bao giờ đá bóng mà lấn cấn, suy nghĩ về trọng tài cả".

Cách trận đấu này ít lâu Atltetico Madrid cũng từng thua Barca 1-3, nhưng theo đánh giá của Simeone thì bản chất hai trận thua này hoàn toàn khác nhau: "Ở trận thua 1-3, chúng tôi đã cho họ quá nhiều khoảng trống, còn ở trận đấu hôm nay chúng tôi đã phòng ngự tích cực, và tất cả mọi người đều thấy là sự khác biệt chỉ có thể xuất hiện từ chấm 11m mà thôi". Nhà cầm quân người Argentina tự tin cho biết sẽ giúp đội bóng lật ngược ván cờ ở trận lượt về, trên sân của mình.

Tuấn Thành
.
.
.