HLV trưởng Man xanh chê Chelsea là 'đội bóng nhỏ'

Chủ Nhật, 03/05/2015, 15:37
Tối nay CLB Chelsea sẽ lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh nếu giành trọn 3 điểm trước đội bóng chiếu dưới Crystal Palace trong một trận đấu trên sân nhà vào lúc 19 giờ 30 (giờ Việt Nam). 

Trong bối cảnh mà nhiều người đang chờ đợi chức vô địch của Chelsea thì HLV trưởng CLB Man City, ông Pellegrini đã bất ngờ đưa ra những nhận xét không hay về đối thủ: "Dĩ nhiên mỗi một HLV, một đội bóng có một triết lý riêng của mình.

Nhưng thực sự là mỗi khi đối đầu với Chelsea tôi luôn có cảm giác như đang đối đầu với một đội bóng nhỏ nhưng có những cầu thủ hay, chứ không phải là một đội bóng lớn lao, tầm vóc". Nhà cầm quân này cho rằng: "Đội bóng lớn phải là đội luôn chủ động tấn công, chinh phục đối phương để giành chiến thắng".

Huấn luyện viên trưởng CLB Man City, ông Pellegrini.

Trước đó, HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho cũng công kích Man City là một đội bóng đã vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA, và với sự vi phạm đó, lẽ ra họ phải bị trừ điểm, thay vì chỉ bị phạt tiền. Trước các trận đối đầu Chelsea  - Man City mùa này, giữa HLV trưởng hai đội cũng đã diễn ra những màn đấu khẩu, cho dù nó không nóng như cuộc đấu khẩu Mourinho - Wenger. 

Tuấn Thành
.
.
.