HLV Van Gaal tấn công lòng người?

Thứ Sáu, 02/01/2015, 14:01
"Ở Hà Lan, Đức hay Tây Ban Nha, khi đội bóng của bạn bị thua trên sân nhà thì chắc chắn bạn sẽ bị la ó nặng nề, nhưng ở M.U thì điều mà các CĐV thực hiện lại là những tràng vỗ tay, và chính những tràng vỗ tay như vậy đã giúp chúng tôi có rất nhiều niềm tin vượt qua giai đoạn đen tối nhất", HLV trưởng M.U Luis Van Gaal đã nói như vậy về các CĐV đội mình.

Vương triều Van Gaal ở M.U từng khởi đi vô cùng bết bát sau 10 trận đấu đầu mùa giải. 10 trận đấu mà M.U thắng 3, thua 3 hoà 4, và đã có những đánh giá rằng họ thậm chí không còn bằng M.U dưới trào David Moyes năm ngoái. Nhưng kể từ sau trận thua người hàng xóm Man City 0-1, M.U đã đứng lên mạnh mẽ với chuỗi 9 trận bất bại, trong đó có 7 trận thắng liên tiếp. Nói như HLV Van Gaal thì hiện tại M.U rất tự tin trong cuộc cạnh tranh vào Top 3 trong phần còn lại của mùa giải.

Có lẽ vì quá cảm kích trước những tình cảm đặc biệt của các CĐV mà trước trận đấu trong ngày "lễ tặng quà" của đội nhà cách đây chưa lâu, HLV Van Gaal đã gửi tặng ngẫu nhiên một vài CLB những món quà được gói ghém cẩn thận. Và ông cho biết: "Tôi đã nói với các cầu thủ, món quà lớn nhất chúng tôi có thể gửi tới những CĐV của mình là những chiến thắng, và một vị trí thật sự ấn tượng khi mùa giải này kết thúc". Xem ra sau một thời gian "nhập gia" còn phải làm quen với môi trường mới mẻ, giờ Van Gaal đã bắt đầu thực hiện chiến lược tấn công vào lòng người, để xác lập một chỗ đứng lâu dài, bền bỉ?

Tuấn Thành
.
.
.