HLV Guardiola trấn an học trò, nhưng...

Thứ Năm, 30/04/2015, 14:57
Một cú sốc lớn đã xảy ra với Bayern Munich khi họ đã bị CLB B.Dortmund loại ở bán kết cúp Quốc gia Đức vào rạng sáng qua (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu mà Bayern đã nhập cuộc tốt và có bàn dẫn trước, nhưng sau đó bị gỡ hoà và thua đau trên chấm luân lưu 11m.

Thất bại này không chỉ đánh sập mục tiêu "ăn ba" mà Bayern đặt ra hồi đầu mùa, mà có thể sẽ tạo nên những hậu quả tâm lý không tốt trước trận bán kết Champions League tới đây giữa Bayern và Barcelona.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu, HLV trưởng Bayern Guardiola đã trấn an các học trò với tuyên bố: "Đây là trận đấu chúng tôi chơi tốt, thậm chí là tốt nhất trong những cuộc đấu với Dortmund kể từ đầu mùa". 

Và theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha thì trận đấu này không tạo ra những tác động xấu cho trận gặp Barca sắp tới, vì: "Hai trận đấu thuộc hai đấu trường hoàn toàn khác biệt". Tuy nhiên, có một thực tế không thể chối cãi là sau trận đấu này, Robben, Thiago đều đã bị chấn thương, tiền đạo chủ lực Lewandowski thậm chí phải nhập viện vì một va chạm mạnh ở đầu.

Và như thế, Bayern có thể ra sân với một đội hình mạnh nhất khi gặp Barca hay không vẫn là một câu hỏi không dễ trả lời.

Tuấn Thành
.
.
.