Giải cứu PSG nhưng Neymar vẫn bị CĐV la ó

Chủ Nhật, 15/09/2019, 13:24
Dù đã trở lại và tỏa sáng với một bàn thắng giúp PSG có chiến thắng vòng 5 Ligue 1 nhưng Neymar vẫn nhận sự la ó của các CĐV thành phố Paris.


Đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải vào hôm nay (15-9). Cụ thể trong trận đấu với Strasbourg, Neymar trở lại đội hình thi đấu của PSG ở vị trí hộ công. PSG ép sân suốt 2 hiệp, nhưng lại thiếu những pha bóng sắc bén. Khi mà rất nhiều người nghĩ tới kịch bản chia điểm thì chân sút người Brazil đã xuất hiện.

Tấm biểu ngữ lớn được CĐV PSG căng trên khán đài nhằm phản đối Neymar. Ảnh: B/R

Neymar có một pha ngả bàn đèn ở cuối trận làm tung lưới lưới Matz Sels ấn định tỷ số 1-0 cho PSG. Cựu tiền đạo Barca còn có thêm một lần đưa bóng vào lưới ở những phút bù giờ nhưng không được công nhân do lỗi việt vị.

Lẽ ra với những điều đó thì đây sẽ là một trận đấu đẹp của Neymar và PSG tuy nhiên hành động có phần "quá khích" của các CĐV đội bóng thành Paris đã khiến nó thành một kỷ niệm đáng quên của chân sút SN 1992.

Trên khán đài các CĐV của PSG đã căng một biểu ngữ lớn với dòng chữ "Trả cho hắn 20 triệu euro để cút về bên Messi, Paris không cần những thằng con hoang".

Dẫu đã tỏa sáng giải cứu PSG nhưng Neymar vẫn bị các CĐV la ó. Ảnh: AS Sport.

Không những thế theo Marca, khi trận đấu chưa bắt đầu hàng loạt CĐV của PSG cũng đồng loạt hô "Neymar, đồ khốn kiếp", khi tiền đạo Brazil đang xếp hàng với đồng đội dưới sân. Trong lúc thi đấu, mỗi lần Neymar chạm bóng hoặc được (bình luận viên) nhắc tên là hàng loạt tiếng huýt sáo hoặc la ó lại vang lên.

Phản ứng của CĐV PSG được cho là sự giận dữ sau hàng loạt động thái "đòi chia tay" của Neymar với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử ở mùa hè. Cầu thủ 27 tuổi đã vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên và hiện có nhiều tin đồn rằng anh vẫn muốn rời Paris trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

B.N
.
.
.