Giải La Liga sẽ có màn cổ động "dị" nhất thế giới

Thứ Hai, 01/06/2020, 16:43
Thay vào những tiếng vỗ tay reo hò của hàng vạn CĐV trên khán đài, ban tổ chức giải La Liga (Tây Ban Nha) sẽ áp dụng một phương pháp cổ vũ độc đáo chưa từng có.

Tờ Marca ngày 1/6 dẫn lời Chủ tịch La Liga ông Javier Tebas cho biết về một sáng kiến để cung cấp không khí sôi động cho các sân vận động không khán giả. 

Đó là họ sẽ phát những tràng vỗ tay của các cổ động viên trên toàn thế giới. Những tràng vỗ tay ảo này sẽ được phát 20 phút mỗi lần trong các trận đấu.

La Liga sẽ áp dụng một phương pháp cổ vũ vô cùng độc đáo nhằm tri ân đội ngũ y tế Tây Ban Nha cũng như toàn thế giới đang chiến đấu chống COVID-19 trong các trận đấu còn lại của mùa giải này.

"Sáng kiến này là để vinh danh những con người đang chiến đấu giúp chúng ta vượt qua đại dịch (COVID-19). Mọi người hâm mộ trên toàn thế giới đều có thể ghi lại những tràng vỗ tay của họ và nó sẽ được phát 20 phút mỗi lần trong các trận đấu", ông Tebas cho biết.

Trận đấu đầu tiên của La Liga sau khi thời gian tạm hoãn vì đại dịch COVID-19 là cuộc đọ sức giữa Sevilla và Real Betis vào rạng sáng 12/6(giờ Việt Nam). Trong khi đó Barca và Real sẽ lần lượt "xuất trận" vào các ngày 14 và 15/6 (giờ Việt Nam) gặp Mallorca và Eibar.

Hiện  Barcelona đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 58 điểm còn Real Madrid xếp sau khi có 56 điểm. Giải La Liga mùa sau dự định sẽ bắt đầu vào ngày 12/9.

Bình Nguyễn
.
.
.