Ghi 9 bàn – Real Madrid vẫn xếp sau Barcelona

Thứ Hai, 06/04/2015, 09:36
Trận cầu sớm nhất ngày thi đấu Chủ Nhật (5/4) diễn ra giữa Real Madrid gặp Granada đã khép lại với tỷ số còn hơn 1 Sec đấu quần vợt là 9-1 và tất nhiên chiến thắng thuộc về Dải ngân hà Real Madrid.

Với sức mạnh áp đảo ngay từ đầu trận, Real Madrid đã ghi tới 4 bàn thắng trong hiệp đấu thứ nhất chỉ trong vòng 24 phút.

Bàn mở tỷ số đến vào phút 25 do công của Gareth Bale, cú hat-trick của Ronaldo đã hoàn tất tỷ số 4-0 cho CLB Hoàng Gia sau đó.

Các bàn thắng Ronaldo ghi lần lượt vào các phút 30, 36 và 38. Đây cũng là cú hat-trick lần thứ 5 của siêu sao người Bồ Đào Nha cho Real mùa này.

Ronaldo lần đầu tiên ghi 5 bàn thắng trong 1 trận đấu. (Ảnh – Goal.com)

Kịch bản trong hiệp 2 diễn ra tương tự, các cầu thủ Real ghi thêm 4 bàn thắng nữa cộng thêm 1 bàn phản lưới nhà của hậu vệ Diego Mainz bên phía Granada nâng tổng số bàn thắng trong trận này lên thành 9 bàn cho Real.

Đáng chú ý Ronaldo còn ghi thêm 2 bàn nữa (54’, 89’) để lần đầu tiên ghi 5 bàn trong một trận đấu. Anh chính là nguồn cảm hứng thi đấu cho toàn đội trong giai đoạn chạy đua nước rút. Chân sút người Pháp, Benzema cũng lập cú đúp trong hiệp 2 (52’, 56).

Granada, CLB xếp vị trí áp chót BXH cũng có được 1 bàn thắng danh dự vào phút 74 nhờ công của Ibariez.

Chiến thắng 9 sao của Real cũng chỉ đem lại cho họ 3 điểm, bảo toàn vị trí thứ nhì trên BXH với 67 điểm kém 4 điểm so với đội đứng đầu Barcelona sau chiến thắng 1-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 29 trước Celta Vigo vừa kết thúc rạng sáng nay (6/4).

Minh Long
.
.
.