Ghế nóng Man xanh chờ Jurgen Klopp

Thứ Sáu, 17/04/2015, 10:28
Bất ngờ tuyên bố sẽ rời Dortmund sau mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp sẽ là đối tượng tranh giành của không ít ông lớn châu Âu.

Theo đánh giá của tờ Gold thì cả Man City, Real Madird lẫn Barcelona đều có thể sẽ mời ông về làm việc nhưng xác suất thành công lớn nhất thuộc về Man City. Lý do là mùa giải năm nay, CLB này đã thất bại thảm hại với HLV Pellegrini, và có tới 99,9% khả năng nhà cầm quân người Chile sẽ bị sa thải.

Điều đáng nói là trước khi Pellegrini về Man City thì Jurgen Klopp cũng từng được ban lãnh đạo CLB này nhắc đến. Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi đầu năm bản thân Jurgen Klopp cũng bảo: "Nếu rời Đức nhiều khả năng tôi sẽ tới Anh, vì tôi có biết một chút tiếng Anh".

Bảy năm gắn liền với Dortmund, Jurgen Klopp thực sự đã trở thành một biểu tượng lớn, gắn với rất nhiều thành công ngoài mong đợi của đội bóng này. Nhưng ở mùa giải năm nay Dortmund lại xuống dốc không phanh, và đã có thời điểm nằm ở nhóm xuống hạng tại giải VĐQG Đức. Và đó chính là lý do khiến Jurgen Klopp ra đi, dù hợp đồng giữa hai bên còn tới 3 năm nữa.

Tuấn Thành
.
.
.