Fellani khiêu chiến Manchester City

Thứ Năm, 09/04/2015, 09:37
Cuối tuần này, Manchester United và Manchester City sẽ đụng độ nhau trong trận derby thành Manchester tại sân Old Trafford. Tiền vệ Marouane Fellaini vừa yêu cầu đồng đội bắt buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này.

“Đây là một trận đấu lớn. Vì là một trận derby nên trận đấu sẽ rất quyết liệt với cả các cầu thủ cũng như CĐV. Tôi và đồng đội muốn có mặt ở Champions League mùa sau, bởi thế chúng tôi sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng trước Manchester City. Bằng mọi giá, chúng tôi phải thi đấu hết mình để giành thắng lợi”, ngôi sao người Bỉ đang có phong độ rất cao trong màu áo Manchester United khẳng định trước báo giới.

Trận derby này diễn ra trong một bối cảnh khá đặc biệt. Trong khi Manchester City đang có dấu hiệu khủng hoảng (đã tụt xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng) thì Manchester United lại đang vào phom (thắng 5 trận liền ở giải Ngoại hạng).

Đáng chú ý, ở trận đấu sắp tới, Fellani sẽ có cơ hội đụng độ người đồng đội ở đội tuyển Bỉ, trung vệ Vicent Kompany – người đang đeo băng đội trưởng của Man City. Nhiều khả năng, chính Kompany sẽ là được giao trách nhiệm để mắt đến Fellani.

Tất Đức
.
.
.