Đội tuyển Campuchia bại trận trước khi tới Việt Nam

Thứ Sáu, 06/10/2017, 09:30
Đội tuyển Campuchia, đối thủ sắp tới của Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 tới đây vừa có trận thua Indonesia 1-3 trên sân khách. Đây được cho là một trận đấu rất quan trọng của Campuchia, vì theo HLV trưởng Vitorino thì: "Indonesia và Việt Nam có lối chơi tương đồng. Chúng tôi muốn qua trận này để chuẩn bị tốt nhất cho trận tái đấu với Việt Nam".

Nhà cầm quân người Brazil còn mong muốn các học trò của mình thắng Indoneisa để tạo đà tâm lý cho trận đấu với Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi thua trận, HLV Vitorino cho biết ông đã nhìn ra hàng loạt vấn đề của đội nhà, và biết phải làm gì để chỉnh sửa trong thời gian tới.

Về phần Đội tuyển Việt Nam, quyền HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết do chấn thương phức tạp nên tiền vệ Trọng Hoàng sẽ không thể tham dự trận đấu với Campuchia. Tuy nhiên, những cầu thủ mới trở lại Đội tuyển như Anh Đức, Hữu Dũng đã hoà nhập tốt, và hoàn toàn có khả năng ra sân đá chính.

Có một chi tiết đáng chú ý trong buổi tập mới đây khi Công Phượng đã sút hỏng Penalty và bị HLV trưởng Mai Đức Chung nhắc nhở. Với sự trở lại của Anh Đức, nhiều khả năng Công Phượng sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Campuchia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10 tháng 10 tới đây.

Tuấn Thành
.
.
.